อึ้ง!จับแก๊งผลิตยาบ้าใส่ยาฆ่าหญ้า ผสมยากันยุง ปูนยาแนว | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

อึ้ง!จับแก๊งผลิตยาบ้าใส่ยาฆ่าหญ้า ผสมยากันยุง ปูนยาแนว


รายงาน ข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 6ส.ค.พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ร่วมกันแถลงผล เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ และชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติดกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 แถลงข่าวจับกุมการผลิตยาบ้าแบบรายย่อย โดยมีวิธีการนำส่วนผสมที่น่าตกใจ ทั้งครก สาก และใช้น้ำยาฆ่าหญ้า กาวปูนเซรามิก ยาแนว ยากันยุงเป็นส่วนผสม และเครื่องปั๊ม

ทั้ง นี้ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลตลิ่งชัน เข้าตรวจค้นบ้านเช่าหลังหนึ่ง โดยยึดของกลางไว้ได้ โดยมีหัวปั๊มโลหะ ยาบ้า บาไอซ์ ครก สาก ถังพลาสติก และสารเคมีต่างๆ ยาฉีดกันยุงชนิดน้ำ ผงปูยาแนวเพิ่มความเหนียว สีผสมอาหาร โดยขั้นตอนการผลิตนั้น ผู้ต้องหาจะใช้ยาบ้าที่เป็นเม็ดอยู่แล้วมาบดเป็นผง แล้วใช้ส่วนผสมอื่นๆ ปะปนเข้าไปเพื่อเพิ่มปริมาณให้มากขึ้น ให้ยาเป็นเม็ดอัดแน่น ก่อนจะนำมาใส่แท่นปั๊ม

พ.ต.อ.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบก.น.2 กล่าวว่า กล่าวว่า กลุ่มนี้เชื่อมโยงกับผู้ต้องขังในเรือนจำจ.ฉะเชิงเทรา มีการลักลอบผลิตมานาน โดยตระเวนเช่าตามบ้าน หอพัก เพื่อผลิตยา โดยการจับกุมดังกล่าวเป็นการขยายผลจากเครือข่ายจากคุกโดยเฉพาะ ซึ่งความจริงแล้วของกลางที่ตรวจยึดได้ในบ้านที่เกิดเหตุมีจำนวนมากกว่าที่นำ มาแถลงข่าว เท่าที่เห็นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

โดย ผู้ต้องหาทั้งสามคนประกอบด้วย น.ส.เยาวเรศ หรือหวาน ยะนิล อายุ 25 ปี นายทิวา หรือบอล พลับวงกร่ำ อายุ 21 ปี ทั้งสองคนภูมิลำเนา อ.ลอง จ.แพร่ และนายไนท์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd