ความต้องการของผู้ชาย กับเซ็กส์ครั้งแรก | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

ความต้องการของผู้ชาย กับเซ็กส์ครั้งแรก


Make love.

…..สาวๆ หลายคน อาจจะเกิดอาการตื่นตูม หากว่าต้องเปิดซิงกับหนุ่มคนรักเป็นครั้งแรก คุณคงจะทำอะไรไม่ถูกแน่นอน แต่สำหรับผู้ชายแล้ว เขาจะรู้สึกยังไงกันบ้างนะ ถ้าหากว่า เขาได้ลอง เซ็กส์เป็นครั้งแรก…..

…..icon ออรัลเซ็กส์ เซ็กส์ครั้งแรก ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเรียนรู้ หรือทำเป็นไปซะทุกๆ อย่างหรอกนะคะ การที่คุณจะเป็นฝ่ายทำออรัลเซ็กส์ให้กับเขานั้น คงไม่ใช่สิ่งที่เขาคาดหวังแน่นอนค่ะ เขาจะรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก ถ้าหากว่า เกมส์รักครั้งแรกนี้ เขาได้เป็นฝ่ายทำให้กับคุณค่ะ

…..icon กระตือรือร้น อ๊ะๆ ไม่แนะนำให้คุณสาวๆ วิ่งโล่เข้าใส่เขาทันทีนะคะ การที่คุณสาวๆ ทำเช่นนั้น คงดูไม่ดีแน่ค่ะ เอาเป็นว่า แค่คุณสาวๆ ให้ความร่วมมือกับเขา ในขณะที่เขาเป็นฝ่ายทำให้คุณ ช่วยกันกระตุ้นอารมณ์บ้าง เท่านั้นก็เพียงพอแล้วล่ะค่ะ สำหรับเซ็กส์ครั้งแรก

…..icon รูปร่าง โอ๊ะโอ…!!! คุณสาวๆ อย่าได้หยิบยกเรื่องรูปร่างของตัวเอง ขึ้นมาเป็นตัวปัญหานะัคะ ไม่ต้องอายจนถึงขนาดต้องวิ่งแล่นไปปิดไฟ หรือกลบตัวซ่อนอยู่ภายใต้ผ้าห่มหนาเตอะ ตัดเรื่องนี้ทิ้งไปซะเถอะค่ะ เพราะเมื่อถึงเวลานั้นแล้ว หากว่าคุณคิดถึงเรื่องรูปร่างอยู่ ก็คงหมดอารมณ์กันแน่นอนค่ะ ปล่อยตัว ปล่อยใจ ใ้ห้เป็นธรรมชาติจะดีกว่านะคะ ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันหน้า เขาก็ต้องเห็นเรือนร่างของคุณอยู่ดีนั่นแหละค่ะ ทำใจให้สบายแล้ว เซ็กส์ครั้งแรกของคุณกับเขา จะเป็นเรื่องที่น่าจดจำเป็นที่สุดค่ะ

…..icon อารมณ์ร่วม อย่าได้เสแสร้งแกล้งทำเป็นเด็ดขาดเลยนะคะ ผู้ชายไม่ได้หลอกง่ายขนาดนั้นหรอกค่ะ ถ้าหากว่า คุรสาวๆ รู้สึกแบบไหนก็แสดงออกไปตรงๆ เลยจะดีกว่านะคะ อยากส่งเสียงร้อง ก็ใส่เต็มที่ หรืออาจจะเพิ่มการแสดงท่าทางการบิดตัวไปตามอารมณ์ของคุณ นั่นก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกนะึคะ ถ้าหากว่า คุณมีอารมณ์ร่วมกับเขาในเกมส์รักล่ะก็ จะเป็นการช่วยทำให้เกมส์รักครั้งแรกนี้ โดนใจเขาอย่างแน่นอนค่ะ

…..icon นัวเนียเกินเหตุ ไม่ต้องถึงขนาดทำตัวติดกับเขาตลอดเวลาหรอกค่ะ อยู่ห่างบ้างก็ได้ การที่เขาจะขอเริ่มเกมส์รักกับคุณนั้น ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและความเหมาะสมต่างหากค่ะ ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องแสดงท่าทางกระหาย รนรานมากเกินเหตุ เพราะนั่น อาจจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการมากเกินไปได้ค่ะ

.

เรียบเรียงโดย women.mthai

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd