ไอเดียเด็ด เติมรักให้ซู่ซ่า เพื่อความหรรษา | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

ไอเดียเด็ด เติมรักให้ซู่ซ่า เพื่อความหรรษา

ไอเดียเด็ด เติมรักให้ซู่ซ่า เพื่อความหรรษา

sex.

…..คุณ สาวๆ กับคนรัก มีไอเดียเด็ดๆ โดนๆ กับเรื่องบนเตียงแบบไหนกันบ้างคะ แบบเบาๆ สบายๆ หรือจะเป็นแบบเร่าร้อน สุดเหวี่ยงจนหยุดไม่อยู่ แต่ถ้าหากว่า คุณกับคนรักรู้สึกเบื่อหน่ายกับเรื่องเซ็กส์ของคู่คุณล่ะก็ มาลองดูกับไอเดียสุดสยิวง่ายๆ กันดูค่ะ รับรองว่า คุณกับคนรัก จะสุขสันต์ หรรษากับเรื่องเซ็กส์เพิ่มขึ้นได้แน่นอนค่ะ

…..icon เซ็กส์ไม่จำ เป็นต้องเปลือยเปล่า มา ลองมีเซ็กส์กันแบบที่ยังมีเสื้อผ้า อาภรณ์หลงเหลือบนเรือนร่างกันดีมั้ย คุณสาวๆ หลายคน มักจะชอบคิดว่า ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงเปลือยเปล่าร่างกายจนหมด เวลาที่มีเซ็กส์กัน อาจจะใช่ แต่ก็ไม่ทั้งหมดนะคะ ลองเปลี่ยนอารมณ์เซ็กส์ในแบบเดิมๆ ที่เคยล่อนจ้อน มาเป็นแบบเซ็กซี่ชวนสยิว ด้วยการใส่เสื้อผ้า สักชิ้น สองชิ้น หรือจะเป็นแบบสวมเสื้อเชิ้ตบางๆ จนเห็นเรือนร่าง นี่จะเป็นไอเดียที่ช่วยทำให้อารมณ์ของคนรักคุณ พุ่งพล่านได้ค่ะ

…..icon โทรศัพท์ ไปหาเขา หรือส่งข้อความปลุกเร้าอารมณ์ระหว่างวัน ไอเดียนี้ อย่าเพิ่งเห็นว่าเป็นเรื่องขำนะคะ สาวๆ หลายคนใช้ได้ผลมาแล้ว ระหว่างที่คุณกับเขาไปทำงานหรือต้องห่างกันระหว่างวันนั้น ลองกดโทรศัพท์หาเขา หรือจะเป็นการส่งข้อความไปหาเขาก็ได้นะคะ ใช้คำพูดเย้ายวนหรือ จะพิมพ์ข้อความชวนสยิวให้เขาสักหน่อย รับรองเลยค่ะว่า เขาจะนั่งทำงานไม่ติดเก้าอี้แน่นอน

…..icon โปรยกลีบกุหลาบสีแดงสด ลงบนผ้าปูที่นอน คุณกับคนรักเคยทำกิจกรรมรักแบบโรแมนติกๆ บ้างรึป่าวคะ ถ้ายังไม่เคย ลองดูกันสักครั้งสิคะ จะติดใจ

…..icon สร้างสถานการณ์บีบ บังคับ ทำกิจกรรมแบบเดิมๆ คงน่าเบื่อแย่ หันมาสร้างสถานการณ์แบบเมามันส์กันดีกว่าค่ะ จับคนรักของคุณ มัดมือทั้งสองข้าง จากนั้น ก็ให้คุณรุกเร้าอารมณ์รักของคุณ เปรียบเสมือนคุณเป็นโจรปล้นรัก โอ๊ะโอ…!!! แค่คิดก็สยิวแล้วใช่มั้ยล่ะคะ

…..icon ทำรัก แบบเย็นชื่นใจ แนะนำให้คุณสาวๆ อมลูกอมเมนทอลไว้ในปาก แล้วทำรักให้คนรักของคุณ นอกจากความรู้สึกเสียวซ่านแล้ว ความเย็นของลูกอมที่คุณอมอยู่นั้น จะยิ่งเพิ่มความเย็นวาบๆ ให้กับเขา ทำให้รู้สึกสยิวเพิ่มขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ

…..icon เปลี่ยนเซ็กส์เป็นเกมส์รัก สุดมันส์ อย่าคิดแค่ว่า ทำๆไป ผลสุดท้ายก็คือแบบเดียวกัน นั่นอาจจะทำให้เรื่องบนเตียงของคู่คุณกลายเป้นเรื่องน่าเบื่อได้นะคะ ลองเล่นเกมส์รักกับคนรักของคุณ แบบยืดเยื้อ เพื่อดึงอารมณ์ให้เขารู้สึกต้องการคุณมากขึ้นกันดูสิคะ ไอเดียทรมานอารมณ์รักนี้ จะทำให้คุณกับคนรักมีความต้องการเรื่องบนเตียงเพิ่มมากขึ้นและสูงมากขึ้นได้ ค่ะ

…..ไม่ ว่าจะเป็นกิจกรรม หรือไอเดียเล่นเกมส์รักแบบไหนๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับคู่ของคุณได้ ลองมองหาและทดลองใช้ระหว่างคุณกับคนรักกันดูค่ะ รับรองว่า เรื่องบนเตียงของคู่คุณจะเป็นเรื่องที่น่าจดจำและทำให้คุณและเขา โหยหากันและกันมากขึ้นค่ะ

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd