4 ลูกเล่น ให้เซ็กส์ประตูหลังสนุกถึงใจ | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

4 ลูกเล่น ให้เซ็กส์ประตูหลังสนุกถึงใจ


sex.

…..เซ็กส์ประตูหลัง แค่ได้ยินประโยคนี้ ทำเอาสาวๆ หลายคน ถึงกับร้องยี้ เพราะนอกจากจะกลัวสกปรกแล้ว ยังกลัวปัญหาอื่นที่จะตามมาอีกต่างหาก แน่นอนค่ะว่า ช่องทางนั้น ไม่ใช่ช่องทางที่จะสอดใส่อะไรต่อมิอะไรเข้าไป แต่ก็มีคู่รักบางคู่ ชอบและโปรดปรานที่ใช้ช่องทางนี้ พากันขึ้นสู่สวรรค์ เอาล่ะค่ะ กล่าวกันมาเยอะแล้ว มาเอาใจ คู่รักที่ชอบช่องทางเซ็กส์ทางประตูหลังกันหน่อยดีกว่าค่ะ ลูกเล่นง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้เซ็กส์ประตูหลัร้อนฉ่าขึ้น…

…..icon นิ้วมือพาสนุก อุปกรณ์เล่นรักแบบง่ายๆ อย่างแรกนั่นก็คือ นิ้วมือของคุณนั่นแหละค่ะ ถ้าหากว่าคุณห่วงเรื่องความสกปรกล่ะก็ แนะนำว่า ให้คุณเลือกใช้ถุงยางอนามัย หรือถุงมือที่ทำจากลาเท็กซ์สวมไว้ก่อนก็ได้นะคะจากนั้นก็ใช้สารหล่อลื่น ทาให้ทั่ว ที่ปลายนิ้ว แล้วเริ่มนวดคลึงกันได้เลยค่ะ โดยการนวดคลึงนั้น ควรจะเริ่มจากเส้นสองสลึงและบริเวณประตูหลัง เมื่อฝ่ายที่ได้รับการนวดดูมีทีท่า ผ่อนคลายเคลิบเคลิ้มและตื่นตัวไปในเวลาเดียวกัน ให้บรรจงสอดนิ้วมือเข้าสู่ช่องทางประตูหลัง (ต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าตัวก่อนนะคะ)

…..หลัง จากนั้นหยุดพักคาไว้อย่างนั้นสักครู่ อย่าเพิ่งกระดุกกระดิก รอให้อีกฝ่ายใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับความรู้สึกค้างๆ คาๆ แบบนี้สักพัก แล้วค่อยลองเลื่อนนิ้วเข้า-ออก จากนั้นลองกระดิกนิ้วไปมาอยู่ข้างใน ถามเขาด้วยว่ารู้สึกอย่างไร ชอบไหมจ๊ะอย่าลืมงัดวิชากระตุ้นเร้าอารมณ์ อย่างอื่นควบคู่ไปกับการกระตุ้นประตูหลังไปด้วย เช่น ใช้มือจัดการกับเจ้าหนูของเขาไปพร้อมกันเพื่อผลลัพธ์เร่าร้อนสุดบรรยาย

…..icon ลีลาลิ้น ศัพท์ทางการแพทย์เรียกว่า Analingus แต่ถ้าเป็นแสลงของฝรั่งเขาเรียกว่า Rimming ด้วยเหตุที่ปลายประสาทบริเวณประตูหลัง จะมารวมกันอยู่ตรงปากทางเข้าทั้งหมด ดังนั้น การลงลิ้นเลียบริเวณนี้จึงให้ความรู้สึกอะเมซซิ่งทิงนองนอยมาก และเพื่อความสะอาดปลอดภัยไร้กังวล บางคนจะลงมือปฏิบัติกิจกรรมนี้ก็ต่อเมื่ออาบน้ำชำระล้างร่างกายแล้ว ขอแนะนำให้ใช้แผ่นยางอนามัยอย่างที่หมอฟันใช้วางบนปากเราเวลาทำฟัน เดี๋ยวนี้มีการดีไซน์ออกมาวางขายเพื่อเซ็กซ์ประตูหลังโดยเฉพาะ มีหลายสีหลายรสให้เลือกตามใจชอบ แต่ถ้าหาไม่ได้ ให้ใช้ถุงยางอนามัยแทนได้ค่ะ

…..icon ของเล่น Anal Bead กับ Butt Plug (ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าใช้ทำอะไร) ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้เล่นกับประตูหลังโดยเฉพาะ Anal Bead เอาไว้สอดใส่ประตูหลังแล้วดึงออกมา บางครั้งการดึงออกช้าๆ ก็เป็นลูกเล่นอีกอย่างที่ช่วยสร้างความรู้สึกเสียวซ่านได้สุดๆ และ บางครั้งการดึงออกอย่างรวดเร็วตอนกำลังปริ่มๆ จะถึงจุดสุดยอด ก็จะช่วยให้ไคลแม็กซ์เข้มข้นสะใจมากขึ้น ส่วน Butt Plug จะมีหน้าตาเหมือนดิลโด้และมีฐานกว้างบาน เพื่อไม่ให้หลุดเข้าไปข้างในช่องทวารหนัก แทนที่จะเสียวก็อาจกลายเป็นเศร้าได้ นอกจากสิ่งประดิษฐ์สองอย่างนี้ก็ยังมีดิลโด้แบบมีสายรัดไว้ให้ผู้หญิงสวมใส่ หรือที่เรียกว่า Strap-ons-dildo

…..icon สอดใส่ แบบเน้นจังหวะ จะโทน ทันทีที่ผู้หญิงสวม Strap-on ก็สามารถผลัดกันเอนจอยเซ็กซ์ประตูหลังกับคู่ขาได้อย่างเพลิดเพลินเจริญใจ ยังมีคนอีกมากมายที่มีประสบการณ์เลวร้ายกับเซ็กซ์ทางประตูหลัง จริงๆ แล้วปัญหานี้แก้ไขได้ง่ายดายมาก แค่ศึกษาหาข้อมูลเยอะๆ เดี๋ยวนี้มีหนังสือ ให้ความรู้เรื่องเพศมากมาย เผยเคล็ดลับเจ๋งๆ เอาไว้หาความสุขกับคนรัก หมั่นฝึกปรือหรือทดลองปรนเปรอกันและกัน ดีไม่ดีอาจติดใจจนเลิกไม่ได้นะเออ

.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร Woman Plus

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd