เคล็ดลับ เพิ่มความมั่นใจ เมื่อขึ้นเตียงรัก | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

เคล็ดลับ เพิ่มความมั่นใจ เมื่อขึ้นเตียงรัก

เคล็ดลับ เพิ่มความมั่นใจ เมื่อขึ้นเตียงรัก

ผู้หญิงเซ็กซี่.

…..คุณ สาวๆ มีความมั่นใจมากแค่ไหนกันบ้างเอ่ย เวลาที่คุณต้องถูกจดจ้องสัดส่วนของคุณ บนเตียงนอน อย่ามัวแต่เป็นกังวลไปค่ะ เพราะนั่นอาจทำให้คุรสาวๆ หมดสนุกกับเรื่องบนเตียงได้นะคะ มาดู เคล็ดลับๆ ที่จะช่วยทำให้คุณสาวๆ เกิดความมั่นใจเพิ่มขึ้นได้ กันดีกว่าค่ะ รับรองเลยค่ะว่า เคล็ดลับๆนี้ จะช่วยให้คุณกลายเป็นสาวฮอตบนเตียงรักได้อย่างแน่นอนค่ะ

…..icon ท่าทาง สาวๆ หลายคน มักเป็นกังวลกับปัญหาเรื่องหน้าท้อง ที่ไม่ว่าจะขยับไปทางไหน ก็จะทำให้เห็นพุงของคุณได้ ลองเปลี่ยนท่าทางบนเตียงรักของคุณดูสิคะ ใช้ท่ามิชชั่นนารีเนี่ยแหละค่ะ ท่านี้ จะช่วยทำให้หน้าท้องของคุณสาวๆ แบนราบ หายไปได้ค่ะ แต่ถ้าหากว่า คุณรู้สึกเบื่อ แนะนำให้คุณสาวๆ เพิ่มทริคสยิวๆ ด้วยการใช้ขาทั้งสองข้าง ไขว้ไปทางด้านหลังของคนรักของคุณ แล้วดึงรัดแนบเข้าหาคุณ ทริคนี้จะช่วยทำให้คุณกับคนรัก รู้สึกแปลกใหม่กับรสชาติรักได้ค่ะ

…..icon แสงสลัวๆ ถ้าหากว่า คุณสาวๆ กลัวว่า หนุ่มๆ คนรักของคุณ เขาจะสังเกตุเห็นรูปร่างได้อย่างชัดเจนล่ะก็ แนะนำให้คุณสาวๆ เลือกที่จะใช้แสงเทียน แทนการเปิดไฟห้องค่ะ นอกจากจะได้แสงสลัวๆ ไม่ชัดเจนมากแล้ว คุณสาวๆ กับคนรัก ยังได้เปลี่ยนบรรยากาศรัก ให้เร่าร้อน และเร้าใจอีกด้วยนะคะ

…..icon คำพูด เพิ่มความมั่นใจ อย่ากลัวเรื่องรูปร่างและสัดส่วนของตัวเองเลยค่ะ มั่นสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการใช้คำพูด บอกกับตัวเองว่า “ฉันเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด” หรือจะเป็น “ฉันคือผู้หญิงที่สวยและเร่าร้อนมากที่สุด” คำพูดเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณสาวๆ ได้มากขึ้นค่ะ

…..icon ทิ้งคนรักของคุณ โอ๊ะโอ…!!~ ไม่ได้สนับสนุนให้คุณกับคนรักเลิกลากันนะคะ แต่ women.mthai ไม่ขอแนะนำให้คุณสาวๆ ต้องนั่งทนกับคำติเตียนของหนุ่มข้างกายคุณ ถ้าหากว่าเขา มีคำพูดที่ทำร้ายจิตใจของคุณ ในเรื่องสัดส่วนและรูปร่างคุณ ทุกๆ คำพูดในแง่ลบ ไม่ส่งผลดี ให้คุณหรอกนะคะ เลิกและทิ้งคนที่มองไม่เห็นคุณค่าของตัวคุณ และมองหาผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ คนที่มองคุณที่ตัวตนและจิตใจ มากกว่ารูปร่างจะดีกว่าค่ะ

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd