ชูวิทย์แฉอีก! 6 บ่อนทั่วกรุง เปิดบริการวันนี้ | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

ชูวิทย์แฉอีก! 6 บ่อนทั่วกรุง เปิดบริการวันนี้


ภาพจาก http://www.facebook.com/ChuvitOnline

นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.กรุงเทพ โพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัว ชูวิทย์ I’m No.5 มีข้อความระบุว่า บ่อนหลายแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้เปิดให้บริการตามปกติแล้ว วันนี้ (6 ส.ค.) โดยมีข้อความดังนี้

ขอประกาศให้ทุกคนทราบว่า วันนี้ (6 สิงหาคม 2555 ) บ่อนการพนันในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้เปิดให้บริการตามปกติแล้ว

1.บ่อนกิ่งเพชร เพชรบุรี ซอย 5
2.บ่อนอ๊อดไต้ อ่อนนุช 77
3.บ่อนลอยฟ้า ปิ่นเกล้า
4.บ่อน ส. ย่านบางกะปิ ลาดพร้าว 112,119
5.บ่อนแยกวังหิน ตรงข้ามโลตัสวังหิน
6.บ่อนนกเขา ชุมชนรถไฟกม.11 โลคอลโร๊ด ใกล้วัดเสมียนนารี
เปิดบริการให้กับบุคคลทั่วไปเข้าใช้บริการ 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

ที่ เล่าขานกันว่ามีการส่งเงินเคลียร์ให้ผม ผมขอยืนยันว่าผมไม่เคยรับ และไม่เคยคิดอยากจะรับ ดังนั้นไม่ต้องส่งคนติดต่อมาหาผมโดยเด็ดขาด

รวม ทั้งบ่อนในพื้นที่ภูธรภาค 1 อตก.3 ตลาดไท ตลาดสี่มุมเมือง ก็ยังเปิดตามปกติ (ไม่ได้ปิดแม้กระทั่งวันพระใหญ่ วันเข้าพรรษา ที่ผ่านมา)

คุณคิดว่าจะให้ผมทำอย่างไร? สู้อย่างไร? กับระบบตำรวจที่เอื้อประโยชน์ให้บ่อนการพนันเหล่านี้เปิดขึ้นมา จะต้านทานไปได้ซักแค่ไหน?

ผมทราบอย่างเดียวว่า วันนี้ถ้าผมแพ้ ระบบก็แพ้

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd