ปลุกเร้า กระแสไฟรัก ในตัวคุณ | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

ปลุกเร้า กระแสไฟรัก ในตัวคุณ


คู่รัก.

…..เกมส์ รักของคู่คุณ เริ่มต้นกันแบบไหนบ้างเอ่ย…พูดคุย ชักชวน หรือเล้าโลมแบบบางเบา หรือเข้าจู่โจมแบบร้อนแรง แล้วเกมส์รักของคู่คุณ มักจะจบลงด้วยอารมณ์แบบไหนกันบ้างเอ่ย ถ้าหากว่าคุณไม่อยากให้เกมส์รักต้องจบลงแบบไม่มีความสุข มาลองดูกันกับวิธีเด็ดๆ ที่จะช่วยปลุกอารมณ์รักของคู่คุณ ถึงสวรรค์แบบแพคคู่ได้อย่างแน่นอน…อย่ามัวช้า ไปดูกันเลยจ้า…..

…..icon เย้ายวนด้วยสายตา เสน่ห์ปลุกอารมณ์รักอย่างแรก คือสายตาของคุณนั่นแหละค่ะ ใช้สายตาของคุณจ้องมองเขาตั้งแต่ศรีษะลงไปเรื่อยๆ โดยใช้สายตาที่เชื้อเชิญ อ้อยอิ่งสักหน่อย แล้วเน้นจุดจับจ้องไปที่อาวุทรักของเขา ก่อนที่จะมองย้อนกลับขึ้นมาที่ใบหน้าของเขาอีกครั้ง พร้อมกับส่งสัญญาณบอกเค้าเป็นนัยๆ ว่า คุณพร้อมแล้ว อาจจะเป็นการเลิกคิ้ว หรือจะเป็นการส่งจุ๊ฟแบบเบาๆ ให้เขาก็ได้ค่ะ รับรองว่า คนรักของคุณ คงไม่นิ่งเฉยแน่นอน

…..icon สัญญาณรหัสลับ คำพูดของคุณ สามารถใช้เป็นตัวช่วยในการปลุกเร้าอารมณ์รักของคนรักของคุณได้นะคะ คุณอาจจะไม่ต้อใช้คำพูดวาบหวิวแบบตรงๆ กับคนรักก็ได้ ลองเปลี่ยนมาใช้ประโยคแบบง่ายๆ อย่างเช่น ที่รักคะ ฉันอยากแช่น้ำอุ่นจังเลย…ประโยคคำพูดเชื้อชเิญแบบนี้ ก็สามารถทำให้คนรักของคุณ มีอารมณ์รักขึ้นมาได้นะคะ

…..icon เสริมรัก จากบทบางเบา บทรักจากภายนอก คุณอาจปลดกระดุมหรือถอดเสื้อได้สำหรับลีลานี้ แต่ห้ามถอดกางเกงเด็ดขาดทำเป็นเหมือนกำลังร่วมรักกันอยู่โดยไม่ถอดเสื้อผ้า และหยุดก่อนที่จะถึงจุดเดือด มันจะทำให้เขาและคุณโหยหาอยากได้ของจริงและเมื่อได้เปลือยกายในภายหลัง คุณจะยิ่งอิ่มเอม เพราะอยากจะทำอย่างนี้มานานแล้ว

…..icon เปิดโชว์ของดี คุณสาวๆ อาจจะใช้วิธีการยั่วยวนแบบเลี่ยงๆ อย่าง การทาโลชั่น ลูบไล้เนื้อครีม ไปตามแขนขาของคุณ หรืออาจจะเป็นการสบัดผม เผยให้เห็นถึงต้นคอ เนียนๆ ขาวๆ ก็ยังได้นะคะ นี่จะเป็นวิธีที่ทำให้คนรักของคุณ ได้เห็นเรือนร่าง ที่เซ็กซี่เร้าร้อนอีกมุมหนึ่ง และจะช่วยกระตุ้นทำให้คนรักของคุณ เกิดอารมณ์รักขึ้นได้ค่ะ

…..icon สัมผัสจากมือ คุณสาวๆ ลองใช้ปลายนิ้วเรียวยาวของคุณ ลากไต่ไปตามเนื้อตัวของคนรักของคุณ ลงไปเรื่อยๆ แล้ววางมือประกบลงที่ฝ่ามือของเขา อาจจะเพิ่มการเขี่ยนิ้วของเขาแบบเบาๆ สลับไปมาบ้าง วิธีไร้เดียงสาแบบนี้ จะสามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดอารมณ์รักขึ้นได้ค่ะ

…..icon เล้าโลมต้นขา วิธีเล้าโลม ไม่จำเป็นจะต้องเกิดขึ้นแค่บนเตียงรักของคุณเพียงอย่างเดียวนะคะ ลองดูกับบรรยากาศภายนอกบ้าง อย่างร้านอาหารก็ได้ค่ะ ใช้ปลายนิ้วเท้าของคุณ ลากไล้ไปตามหัวเข่าหรือ่ทอนขาด้านล่างของเขา รับรองเลยค่ะว่า วิธีวาบหวิวนี้ คุณจะทำให้เขา นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยล่ะค่ะ

…..icon บทรักแลกลิ้น เบื่อบ้างมั้ยคะกับบรรยากาศเดิมๆ นั่งอ่านหนังสือ นั่งดูรายการโทรทัศน์ ลองเปลี่ยนมาเป็นการแสดงบทรักแบบเฉียบพลันดูสิคะ ด้วยการหันไปกอดคอ แล้วจูบนัวเนียกับคนรัก บทรักแบบที่ไม่ทันตั้งตัวนี้ จะทำให้คนรักของคุณ รู้สึกมีอารมณ์รักแบบพุ่งพล่านได้ ถึงจุดสูงสุดเลยนะคะ

…..icon บังคับจุดยุทธหัตถี กอด จูบ หรือบรรเลงเพลงรักแบบธรรมดาๆ ที่คุณกับคนรักเคยทำกันนั้น อาจจะเป็นรสชาติรัก ที่ซ้ำซาก ลองเพิ่มวิธีสยิวให้คู่คุณ ด้วยการกอดรัดโดยใช้ขาทั้งสองข้างของคุณ รัดเอวของคนรักของคุณเอาไว้ รับรองเลยค่ะว่า วิธีนี้ จะทำให้คุณกับคนรัก ได้รับความอบอุ่นเพิ่มมากขึ้น แถมยังช่วยทำให้รู้สึกกระชับจากการบรรเลงเพลงรัก เพิ่มมากขึ้นได้ด้วยล่ะค่ะ

.

เรียบเรียงโดย women.mthai

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd