ผมมี sex กับครู | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

ผมมี sex กับครู

เด็กชายวัย 13 ขวบ กลับมาจากโรงเรียน
แม่ : 'วันนี้เป็นไงบ้าง?'
ลูก : 'วันนี้ ผมมี Sex กับคุณครูครับ'
แม่ : 'Oh! My god! ลูกกลับไปที่ห้องซะ รอคุณพ่อกลับมาบ้าน'


สักพักต่อมา พ่อกลับมาบ้าน

แม่: 'ขึ้นไปห้องลูกชายคุณ แล้วก็พูดกับเขาหน่อย มีสิ่งไม่ดีเกิดกับเขาในวันนี้'


พ่อขึ้นมาบนห้องลูกชายและถามถึงสาเหตุที่ทำให้แม่โวยวาย
พ่อ : 'เกิดอะไรขึ้นลูก ?'
ลูก : 'ผมบอกแม่ว่า วันนี้ผมมี Sex กับคุณครูครับ'....
พ่อ : 'ดีแล้ว! นี่แหละลูกพ่อ! รู้ไว้ซะลูก ผู้หญิงอย่างแม่ไม่คิดอะไรอย่างที่ผู้ชายคิดหรอก แต่พ่อก็ภูมิใจในตัวลูก ลูกอายุเท่าไหร่ล่ะ สิบสามแล้วใช่มั๊ย ว๊าว นี่แหละลูกพ่อ พ่อภูมิใจในตัวลูกมาก พ่อจะออกไปข้างนอก แล้วจะซื้อจักรยานสวยๆที่ลูกอยากได้ให้'


และแล้วพ่อกับลูก ก็ออกมาพร้อมกับ จักรยานที่ ดีที่สุด ใหม่ที่สุด สวยที่สุดในเมือง
พ่อ : 'จะขี่กลับบ้านเลยมั๊ยลูก ?'
ลูก: 'ไม่ละครับ ผมยังเจ็บก้นอยู่เลย'
พ่อ :....?????


--
ไม่ผิดที่หน้าตาดี เพราะ พ่อกับแม่ผมใช้ น้ำมันแก็สโซฮอลล์ ห้าห้าห้า บวก
คิดถึงกันก้อแวะมาเยี่ยมผมที่ http://athirat.madoo.com
www.athirat-s.hi5.com

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd