วิธีจัดการกับคนที่เราเกลียด | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

วิธีจัดการกับคนที่เราเกลียด

บังเอิญเพื่อนไปเขมรมา เลยได้ของดีมาอย่างนึง (อย่างที่เราทราบกันดีว่าเขมรมีไสยศาสตร์ที่น่ากลัว) นั่นคือ วิธีจัดการกับคนที่เราเกลียด ให้หายไปจากชีวิตเราได้

ไม่เชื่อห้ามลบหลู่นะ

1. นำรูปของคน ๆ นั้นมาจะสีหรือขาวดำก็ได้(แต่ขอแบบปัจจุบันไม่เกิน 3 เดือน)

2. นำจานสังกะสี (สังกะสีเท่านั้น) ไปวางไว้ในป่าช้า(ไทย, จีน, ฝรั่ง,...ได้หมด) วางหงาย 3 คืน แล้ววางคว่ำ 3 คืน

3. นำรูปคนที่เราเกลียดใส่ลงไปในจานแล้วถุยน้ำลายใส่หนึ่งที แล้วเทน้ำผึ้งเดือนห้า (เดือนห้าเท่านั้น)ใส่ลงไป แล้วเอาด้ามขวานใหญ่ ๆ ลงไปคน 3 รอบ

4. นำจานที่ใส่น้ำผึ้งกับรูปไปให้หมาเลีย (ให้เลียจนน้ำผึ้งหมด) อย่าให้รูปหายหรือเปียกจนขาดนะ

5. นำจานใส่น้ำผึ่งเดือนห้าอีกครั้ง (แต่ไม่ต้องใส่รูปลงไป) เก็บรูปไว้ แล้วค่อย ๆ นำจานนั้น ไปวางขวางหน้าประตูบ้านมันไว้

6. รอซุ่มดูมันและถือรูปมันไว้ในมือ

7. พอจังหวะที่มันมาเจอจานน้ำผึ้งวางอยู่และกำลังก้มลงหยิบจาน ก็ดูรูปให้แน่ใจว่าใช่มัน แล้ว"กระโดดออกไปฟันแรง ๆ ด้วยขวานให้โดนที่หัว...." แล้วมันก็จะตาย"...

--
ไม่ผิดที่หน้าตาดี เพราะ พ่อกับแม่ผมใช้ น้ำมันแก็สโซฮอลล์ ห้าห้าห้า บวก
คิดถึงกันก้อแวะมาเยี่ยมผมที่ http://athirat.madoo.com
www.athirat-s.hi5.com

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd