แจ้งความ | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

แจ้งความ

สาวใหญ่สองรายไปเดินในที่เปลี่ยวจึงถูกหนุ่มร่างบึ้กก ระทำมิดีมิร้ายทั้งคู่

ู่ หลังจากหนีออกมา ได้ ทั้งคู่ก็ปรึกษากัน

" ตายแล้ว เรา จะแจ้งความกับตำรวจยังไงดีว่าเราถูกข่มขืนวันเดียวตั้ง 2 ครั้ง

" สาวใหญ่รายแรกถาม

"อะไรกันยะ เรา โดนกันคนละครั้งไม่ใช่เหรอ" สาวใหญ่อีกรายท้วง

"ก็ใช่ … แต่ เราจะไม่กลับไปทางเดิมอีกหรือ"


--
ไม่ผิดที่หน้าตาดี เพราะ พ่อกับแม่ผมใช้ น้ำมันแก็สโซฮอลล์ ห้าห้าห้า บวก
คิดถึงกันก้อแวะมาเยี่ยมผมที่ http://athirat.madoo.com
www.athirat-s.hi5.com

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd