ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ (เวอร์ชั่นสอบ) | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ (เวอร์ชั่นสอบ)

นั่งคนเดียวแล้วมองกระดาษ ที่สะท้อนข้อสอบไฟนอล

โดดเดี่ยวกับความเหงา ก็เพราะเรานั้นทำไม่เป็น

ตัวแปรเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมัน

หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับ F ผู้เป็นนิรันดร์

**หากไฟนอลเกิดในความฝัน

เราลอกเธอโดยไม่โดนจับกัน

ตารางสอบนั้นบอกคืนและวัน

อย่างที่ฉันได้เคยต้องการ

ก็อยากให้เธอนั่งใกล้ๆฉัน

เราส่งโพยโดยไม่มองหน้ากัน

ลอกเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะลุกออกหายไป โดยไม่รู้จักเธอ*

--
ไม่ผิดที่หน้าตาดี เพราะ พ่อกับแม่ผมใช้ น้ำมันแก็สโซฮอลล์ ห้าห้าห้า บวก
คิดถึงกันก้อแวะมาเยี่ยมผมที่ http://athirat.madoo.com
www.athirat-s.hi5.com

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd