เกี่ยวกับ K-Web Shopping Card | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

เกี่ยวกับ K-Web Shopping Card

ความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต ไม่ต้องวุ่นวายกับการต้องสมัครบัตรเครดิตเพื่อซื้อสินค้าบนอินเทอร์เน็ตอีกต่อไป ด้วย K-Web Shopping Card (บัตรซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย) คุณก็สามารถจับจ่ายใช้สอยได้ง่ายๆ ด้วยความมั่นใจ กับบริการที่คุณควบคุมได้ สมัครง่ายไม่ต้องใช้เอกสาร


รายละเอียดของ K-Web Shopping Card สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่
http://www.kasikornbank.com/TH/Personal/Debit/Pages/KWebShopping.aspx




วิธีสมัคร K-Web Shopping Card ฉบับย่อค้าบ

ให้เข้าเมนูของ K-Cyber Banking จาก https://online.kasikornbankgroup.com/K-Online/ib/login_th.jsp

ให้มองดูแถบเมนูทางด้านซ้ายมือนะครับ คลิกเลือกที่เมนู K-Web Shopping Card ครับ แล้วเลือกที่ "สมัครใช้บริการ" ครับ จากนั้นเค้าก็จะให้เรากำหนดวงเงินที่เราจะใช้กับบัตร K-Web Shoping Card ใบนี้ เราจะกำหนดเท่าไหร่ก็ได้ครับ เพราะยังไงเราก็สามารถมาปรับลด หรือเพิ่ม ได้ตลอดอยู่แล้วครับ เมื่อกำหนดวงเงินเสร็จแล้วก็คลิก "ตกลง" ครับ แล้วจะมีเงื่อนไขในการใช้บริการมาให้เราอ่าน อ่านเสร็จเราก็ต้องกด "ยอมรับ" ในเงื่อนไขนั้นครับ จะมีการให้เราตรวจสอบความถูกต้อง และยืนยันการใช้บริการ โดยให้เราใส่รหัสรักษาความปลอดภัย ถ้าเราเลือกรหัสรักษาความปลอดภัยแบบ OTP ก็จะมี sms ส่งมาบอกรหัส OTP ให้เราทางมือถือ เราก็เอารหัสนั้นมากรอก ก็เป็นอันเรียบร้อย หน้าจอก็จะขึ้นว่าเราสมัครใช้บริการ K-Web Shopping Card สำเร็จแล้ว จากนั้นให้เรารอประมาณ 1 วัน จะมีเมล์มาแจ้งเราว่า บัตร K-Web Shopping Card ของเราได้รับการอนุมัติแล้ว เมื่อบัตรได้รับการอนุมัติแล้ว ให้เราเข้าไป log in ที่ K-Cyber Banking เมื่อ log in เข้าไปแล้วก็คลิกที่เมนู K-Web Shopping Card และเลือกดูรายละเอียดบัตร



ได้ของสำคัญมาแล้วครับ ให้เราเอาปากกามาจดเลขบัตร 16 หลัก หมายเลข CVV
และจดวันบัตรหมดอายุ มาด้วย เท่านี้ละเราก็สามารถเอารหัสเหล่านี้ไปทำการซื้อสินค้าออนไลน์







Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd