โทรศัพย์ใคร!! | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

โทรศัพย์ใคร!!

ที่สถานฟิตเนสมีเสียงโทรศัพย์ดังขึ้น
:ฮะโหลที่รักมีเรื่องจะบอกคือฉันไปช้อปปิ้ง
อะเห็นเสื้อสวยมากๆอยากได้ค่ะ
:เท่าไรละ
: 25000ค่ะ
:แล้วแต่คุณละกัน
:แล้วอิกเรื่งนะคะคือฉันเห็นรถสปอตย์
: ราคาไม่แพงเจ้าของเขาบอกลดแล้วอะค่ะ
แล้วราคาเท่าไรละ
:3ล้าน5ค่ะ
:ก็เอาซิแต่บอกด้วยนะว่าต้องฟลูออฟชันนะราคานี้
:ที่รักใจดีจังเลย
:ที่รักจำบ้านที่เราไปดูกันได้ไหมเขาลดราคาพิเศษ
ราคา25ล้านเองค่ะ
: อืมผมคิดดูก่อนนะ
: แต่เขาจะหมดเขตลดราคาแล้วนะค่ะล
:อืมตกลงเลย
แล้วก็ว่างโทรศัพย์
:อืมมีใครทราบมั้งคับนี้โทรศัพย์ใคร!!


--
คิดถึงกันก้อแวะมาเยี่ยมผมที่
www.joke4mail.blogspot.com  อันนี้เก็บตกจากอีเมลล์ผม
www.athirat-s.hi5.com ฮิห้าคนหล่อชายแดน
www.plantrit.blogspot.com เพื่อนๆ วทบ.27ราชมงคลบางพระ
-------------------------------
คิดถึงนะเด็กโง่ ยิ่งโง่ยิ่งรัก อย่าหายโง่นะที่รัก เดี๋ยวไม่รักนะเด็กโง่

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd