รีบยกเลยมึง | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

รีบยกเลยมึง

มีครอบครัวหนึ่ง มีหัวหน้าครอบครัวที่กำลังป่วยหนัก เป็นโรคมะเร็งขั้นสุดท้าย ต้องนอนอยู๋ในเตียงโรงพยาบาล ใช้เครื่องช่วยหายใจในการยืดชีวิตเนื่องจากครอบครัวนี้นับถือศาสนาคริสต์ ลูกหลานจึงวานบาทหลวงให้มารับฟังเรื่องที่จะฝากฝังครั้งสุดท้าย เมื่อบาทหลวงมาถึงพร้อมกับครอบครัวของคนป่วยในห้องผู้ป่วย
บาทหลวงก็จัดแจงจะเริ่มพิธี ในขณะที่บาทหลวงเข้าไปข้างเตียงเพื่อรับฟังเรื่องสั่งเสียครั้งสุดท้าย ผู้ป่วยก็เริ่มมีอาการทุรนทุราย บาทหลวงจึงรีบพูดว่า
บาทหลวง : ลูกมีอะไร รีบบอกพ่อได้นะ
แต่ว่าผู้เนื่องจากผู้ป่วยนั้นใช้เครื่องออกซิเจนอยู่จึงไม่สามารถพูดเป็นภาษาได้ ระหว่างนั้นผู้ป่วยเริ่มมีหน้าเป็นสีเขียวแล้ว ขณะนั้นบาทหลวงก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่า พูดไม่ได้ แต่เขียนได้นี่นา จึงรีบหยิบ กระดาษกับปากกาออกจากกระเป๋าแล้วส่งให้ผู้ป่วยคนนั้น
บาทหลวง : ลูกต้องการพูดอะไร ก็เขียนลงในนี้แทนละกัน
คนป่วยคนนั้นก็คว้า กระดาษปากกามา เขียนยุกยิกๆ ลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยสีหน้าทรมาน เมื่อเขียนจบ ผู้ป่วยก็เกิดอาการกระตุก กระดาษที่เขียนไว้ก็ขยำไว้ในมือ จากนั้นทุรนทุรายแล้วสัญญาณชีพจรก็ดับลงไป บาทหลวงก็ทำการสวดมนต์ให้ จากนั้นก็แกะกระดาษออกจากมือชายคนนั้นแล้วออกมาพบกับญาติ ๆ แล้วส่งกระดาษให้พร้อมกับบอกว่า นี่คือคำสั่งเสียของชายคนนั้น
เมื่อครอบครัวของผู้ป่วยแกะกระดาษออกดูปรากฎว่า กระดาษใบนั้นเขียนไว้ว่า

" ม-งึ รีบเอาเท้าออกจากสายออกซิเจนก-รูเลยนะ "


--
คิดถึงกันก้อแวะมาเยี่ยมผมที่
www.joke4mail.blogspot.com  อันนี้เก็บตกจากอีเมลล์ผม
www.athirat-s.hi5.com ฮิห้าคนหล่อชายแดน
www.plantrit.blogspot.com เพื่อนๆ วทบ.27ราชมงคลบางพระ
-------------------------------
คิดถึงนะเด็กโง่ ยิ่งโง่ยิ่งรัก อย่าหายโง่นะที่รัก เดี๋ยวไม่รักนะเด็กโง่

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd