หอยนางรม ตัวช่วยเยี่ยม เพิ่มพลัง ปึ๋งปั๋ง | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

หอยนางรม ตัวช่วยเยี่ยม เพิ่มพลัง ปึ๋งปั๋ง


คู่รัก.

…..คุณสาวๆ พอจะทราบกันมั้ยคะว่า หอยนางรม ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากัน มันคืออาหารตัวเลือกชั้นยอด สำหรับหนุ่มได้นะคะ คู่รักคู่ไหน ที่กำลังหมดหวัง กับเรื่องกำลังวังชาล่ะก็ ลองมาใช้ตัวเลือกนี้กันดูสิคะ รับรองว่า ได้ผลชัวร์ค๊า…

เชื่อหรือไม่…? หอยนางรม ช่วยเพิ่มพลังทางเพศ ให้ปึ๋งปั๋งได้จริง…?

…..คำตอบคือ…หอยนางรม สามารถช่วยคนรักของคุณได้ค่ะ เพราะในหอยนางรม จะอุดมไปด้วยแร่ธาตุสังกะสีสูง ซึ่งช่วยทำให้สเปิร์มเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น ตามทฤษฎีจะช่วยเพิ่มโอกาสการมีลูกนั่นเอง นอกจากนี้สังกะสียังช่วยลดความเสี่ยงการเกิดต่อมลูกหมากบวมอักเสบได้อีกด้วย

…..อีก ทั้งในหอยนางรมและในอาหารทะเลยังมีโอเมก้า 3 ซึ่งเป็นสารอีกชนิดหนึ่งที่สร้างสารคล้ายฮอร์โมนชื่อ พลอสตาแกลนดิน ซึ่งมีความสำคัญต่อระบบประสาทในด้านการตอบสนองทางเซ็กซ์ และเคยใช้เป็นสารที่ใช้ฉีดเฉพาะที่ในชายที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้ผนังเส้นเลือดคลายตัว ทำให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้ดีขึ้น

…..แต่ ทั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่า ในน้ำมันปลาแคปซูลจะให้ผลเหมือนอาหารธรรมชาติ ฉะนั้นหนุ่มๆ ทั้งหลาย ไม่ต้องรีบวิ่งแจ้น…ไปซื้อน้ำมันปลามารับประทานให้สิ้นเปลืองนะคะ แนะนำว่าอาหารทะเลสดๆ ตามธรรมชาตินี่แหละค่ะ จะช่วยคุณได้ นอกจากประโยชน์ที่คุณหนุ่มๆ จะได้รับแล้ว อาหารประเภทนี้ ยังมีรสชาติที่ถูกปากใครหลายๆ คนอีกด้วยนะคะ

…..อ๊ะๆ อย่ามัวแต่ห่วงเรื่องการเพิ่มพลัง จนลืมเรื่องสุขภาพของคุณๆ กันไปนะคะ เพราะในหอยนางรม ก็ยังมีปริมาณ คอลเลสเตอรอล สูงเอาเรื่องอยู่เหมือนกันค่ะ ถ้าหากว่า คุณจะรับประทาน ขอแนะนำว่า เอาแค่พอเหมาะพอควรก็พอแล้วล่ะค่ะ อย่าโหมจนคอลเลสเตอรอลของคุณพุ่งสูง จนเกินแก้นะคะ

.

เรียบเรียงโดย women.mthai

ข้อมูลประกอบจาก : คลินิคสุขภาพ (อาหารบำบัดโรค)

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd