ตำรวจย่านพระราม 3 ถีบรถมอไซต์ที่ไม่ใส่หมวกล้ม | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

ตำรวจย่านพระราม 3 ถีบรถมอไซต์ที่ไม่ใส่หมวกล้ม




ข้อความต้นฉบับ

"เผยแพร่เมื่อ 23 ก.ค. 2012 โดย SODASPICY KORS

ทุกคนช่วยกัน Like นะครับ Dislike เยอะๆ จะทำให้คลิปหายไปครับ
อัพเดทล่าสุดครับ http://www.facebook.com/photo.php?v=3685595653444
ผมถ่ายจากกล้องหน้ารถผมใน ซ.กรรณิการ์ครับ จากคลิปเข้าทางพระราม3 ซ.19
พื้นที่สน.วัดพระยาไกร
เพิ่มเติมนิดนึงครับ
จากที่ผมเห็นไม่ได้แหกด่านนี้มาแต่อย่างใดนะครับ มอเตอร์ไซด์ 2 คันขับมาจากอีกฝั่งที่ผมกำลังจะตรงไปครับ พอเห็นด่านที่หัวโค้งจึงกลับรถหนี พี่อาสาก็โผล่มากันทางไว้ตามคลิปเลยครับ
ถ้าสังเกตุดีๆจะเห็นว่าขาของผู้หญิงที่ซ้อนท้ายมา
ถลอกเลือดไหลเพราะไถกะพื้นแรงมาก แต่พวกคุณตำรวจทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นเลยครับ
ผมเปิดกระจกรถถามว่าทำไมตำรวจทำกับประชาชนแบบนี้ คนถือใบสั่งเค้าตอบว่า
"ผมไม่ได้เป็นคนถีบหนิ" พอผมบอกมีกล้องถ่ายไว้นะ เค้าก็เลยเงียบๆแล้วรีบไล่ให้ผมไป
ตามคลิปจะเห็นว่าถ้าตรวจยาเสพติดกระทำแบบนี้อาจจะไม่เกินกว่าเหตุ ถ้างั้นผมตั้งข้อสงสัยว่า
1:23 2:02 ใบสั่ง ตรวจยาเสพติดเค้าต้องออกใบสั่งด้วยหรอครับ??
ปล. แล้วถ้าผมขับรถยนตร์ขนยาบ้างี้ก็ไม่โดนตรวจสิ ปล่อยผ่านไปเฉยๆเลย ??
"

คลิปต้นฉบับ
http://www.youtube.com/watch?v=U0ppWOpN2mc





แก้ข่าวคนที่ถืบไม่ใช่ตำรวจ ตำรวจเอามาแถลงข่าว (((แพะหรือปล่าว)))

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd