วันนี้วันสุดท้ายแล้วสินะที่ผมจะใช้ อายุ "30" | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

วันนี้วันสุดท้ายแล้วสินะที่ผมจะใช้ อายุ "30"




โห มันเร็วมากเลยนะเนี่ย แปร้บเดียวเอง แทบไม่น่าเชื่อว่า ในปีที่ผ่านมา (2553) ผมจะใช้อายุ 30 มาทั้งปี นี่แป้บเดียวผมก็ใช้เวลาเดินทางมาครึ่งค่อนชีวิตนะเนี่ย (ไม่แน่อีกสามสี่ปีอาจจะตายก็ได้ ^^') รู้สึกเหมือนกับว่าที่ผ่านๆมาผมยังใช้เลข 30 นี่ยังไม่คุ้มเลย จริงๆต้องเขียนว่า ผมใช้เวลาตลอด 30 ปีที่ผ่านมาอย่างไม่คุ้มค่า ถึงจะถูกเนอะ ลองมองย้อนกลับไปดู รู้สึกว่าตัวเองยังทำตัวเป็นเด็กโข่ง อารมณ์ร้อน ไร้สาระไปวันๆ ไม่มีประโยชน์ ไม่ได้ทำตัวให้ดูดีมีประโยชน์กับครอบครัว สังคม หรือคนรอบข้างเลยแม้แต่น้อย รู้สึกจะทำอะไรเพื่อตัวเอง(แบบไร้สาระ)มากกว่า แทนที่จะทุ่มเทให้กับแม่ กับพี่น้องทางบ้าน หรือกับเพื่อนๆก็ตาม ......






วันนี้แล้ว วันสุดท้ายที่ผมจะใช้อายุ 30 วันนี้ก็ยังคงเหมือนปกติที่อย่างที่เคยทำมา ตื่นเช้า ไปทำงาน นั่งเล่นเกมส์เวลางาน นินทาเจ้านาย เลิกงานนั่งรถเมล์กลับบ้าน รอเวลานอน แล้วก็กลับไปเริ่มต้นงานอีกครั้ง ไม่มีอะไรแปลก ใหม่ เลย จริงๆ



อายุ 30 นี่กูอายุ 30 เหรอเนี่ย วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่กุจะใช้อายุ 30 แล้วเหรอเนี่ย ไม่จิ้งงงงงงงงงงงงงงง



วันนี้เป็น



วันสุดท้ายแล้ว



ที่กูจะได้ใช้



อายุ



30



ปี






++++++++++

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd