กลัวลืมแป้น วันนี้เลยขอมานั่งโม้ซักรอบ | คลังความรู้เล็กๆ รู้อะไรมาก็ใส่ลงไป

กลัวลืมแป้น วันนี้เลยขอมานั่งโม้ซักรอบ

หลังจากห่างหายเรื่อง Facebook เเละ Twitter ไปนานหลายเดือน จนกระทั่ง เว็บ social network พวกนี้สามารถเล่นผ่านทางมือถือได้ คนรอบข้างใช้กันมากขึ้น ทำให้ผมต้องกลับไปฟื้นฝอยมันอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อต้นปีที่แล้ว มี Facebook ไว้เพื่อเล่น Barn buddy กะ Farm ville เท่านั้น ตอนนี้เลยหันกลับมาใช้ Facebook และ twitter account ที่มีอยู่ให้เกิดประโชยน์อย่างคุ้มค่า ตอนนี้ใครไม่มีถือได้ว่าตกยุคหลุดโลกไปเลย หุหุ

อย่างที่บอกคร้าบว่าถ้าเผลอข้ามาบล็อคแล้วเห็นอะไรรกๆก็อย่าว่ากัน จัดระเบียบไม่ค่อยถูก รู้แต่ว่าอะไรที่เปลี่ยนเป็นรายได้ขึ้นมา ตอนนี้เอาหมด อิอิ


และแล้วก็หมดเรื่องโม้ แระ ไว้คุยกันที่ FB ดีกว่า ออนทิ้งไว้ทั้งวัน แต่ไม่ค่อยได้คุยกะไคร เพราะตั้งหน้าตั้งตาทำบล็อคไปเรื่อยๆก่อน หลังจากอาทิตย์ที่แล้วหลังจากกลับมาจากเที่ยวเมืองเพชรบุรี ปรากฎว่า ไอ้เจ้า google มันถีบเว็บไซต์หาเงินของผมร่วง อันดับจากที่เคยติดหน้าแรก ตอนนี้หลุดหน้าสิบแระ เวรกำ ทุนยังไม่ทันได้มองเห็น เเววขาดทุนเริ่มโผล่ ตอนนี้เลยต้องมาเริ่มนับหนึ่งใหม่ ไม่รู้ว่าจะสามารุกลับมาอยู่หน้าแรกของ google ได้คืนหรือเปล่า  พูดแล้วอยากร้องให้ แอร้ยยยยยยยยยยยย


Best buy webcams     All american whopper with balls     Brassieres   men underwear   Kindle 3G wireless

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply


Copyright © 2017 อธิราช | Designed by 4x100Utd